Lựa chọn những cửa hàng uy tín để in decal

Decal là một loại nhãn quảng cáo có keo sẵn ở đằng dưới nên có thể tự dính dưới tác dụng của ngoại lực. Hiện nay, người ta thường in decal để sử dụng làm nhãn hiệu nhận diện hình ảnh của công ty phục vụ cho quá trình quảng cáo.
In decal trong được sử dụng ba phương pháp phổ biến sau:

+Phương pháp in lưới được sử dụng cho những loại decal có họa tiết và màu sắc hạn chế. Tuy nhiên hình ảnh trên decal không được quá nhỏ.

+Phương pháp in phun kỹ thuật số là phương pháp thường được sử dụng để in nhiều các loại decal nhiều màu. Gía thành của phương pháp này cao hơn so với in lưới một chút.

+Phương pháp in offset đây là phương pháp tối ưu và hiện đại nhất hiện nay. Được sử dụng để in cho các loại decal có màu sắc đa dạng, chữ và hình ảnh đòi hỏi rõ nét. Kỹ thuật này có thể in decal với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, nhưng chỉ áp dụng cho in decal số lượng lớn từ hơn 1 triệu bản trở lên.

12

Ngoài việc chú ý đến các kỹ thuật in thì để có được một bộ tem nhãn hoàn chỉnh các bạn phải chú ý dến công đoạn gia công sau in. Đây là giai đoạn hoàn thiện quyết định chất lượng của in decal giá rẻ tại tphcm. Có các công đoạn như: cán màng, cắt đứt đề mi, ép kim hoặc dán UV định hình.

Lưu ý để đảm bảo chất lượng decal thì các bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để in decal. Tránh chỉ vì ham rẻ giá rẻ mà chọn những công ty in ấn thiếu kinh nghiệm, kém chất lượng ảnh hưởng đến công tác quảng cáo của doanh nghiệp.